Kinh doanh

Yanmar Việt Nam ứng dụng công nghệ 4.0 vào sửa chữa máy nông nghiệp

Nguyễn Huyền
BizLIVE -

Đây là lần thứ 2 Yanmar Việt Nam tổ chức chiến dịch sửa chữa lưu động miễn phí sau mùa vụ. 

Yanmar Việt Nam ứng dụng công nghệ 4.0 vào sửa chữa máy nông nghiệp
Nhân viên kỹ thuật hướng dẫn nông dân tải ứng dụng MY YANMAR
Hiện nay, các tỉnh đầu nguồn ở Đồng bằng sông Cửu Long đang thu hoạch lúa Đông Xuân - vụ lúa chính của năm có sản lượng lớn. Đây cũng là lúc nhiều chủ lúa rất cần thuê máy kéo vận chuyển lúa về nhà.
Đang làm trên ruộng mà máy bị ngừng hoạt động hay vào mùa thu hoạch đang vận chuyển lúa máy bỗng dưng “nằm” đường, điều này lâu nay đã là nỗi ám ảnh của bà con.
MY YANMAR - Chiến dịch bảo dưỡng lưu động phục vụ nhà nông
Đang vận chuyển lúa về nhà không may máy kéo bị "nằm đường" thì cả chủ lúa và chủ máy kéo đều lo lắng như nhau. 
Nhưng với ứng dụng công nghệ 4.0 và chiến dịch bảo dưỡng lưu động, người nông dân chỉ cần tải ứng dụng MY YANMAR trên điện thoại thông minh thì những yêu cầu của bà con nông dân, nhân viên bảo trì của Yanmar sẽ đáp ứng ngay.
Đây là lần thứ 2, Yanmar Việt Nam tổ chức chiến dịch sửa chữa lưu động sau mùa vụ. Hơn 30 đại lý đã cùng Yanmar chung tay để sửa chữa, bảo dưỡng máy miễn phí công, đồng thời tặng nhớt cho bà con nông dân khi mua phụ tùng/nhớt đủ điều kiện.
Anh Thịnh chủ máy kéo ở Kiên Giang chia sẻ: “Cuối năm 2020, giá lúa gạo ở miền Tây cao nên tôi chạy đồng nhiều, biết được đợt này Yanmar có chiến dịch bảo dưỡng lưu động nên tôi đăng ký ngay phòng khi máy đang làm việc máy bị trụt trặc có kỹ thuật tới giúp, vừa mua nhớt được giảm 20%, vừa được bảo dưỡng miễn phí nên tôi rất hài lòng”.
Còn bác Trí ở Nam Định lại cho biết, một trong những tỉnh trọng điểm lúa gạo miền Bắc, đây là năm thứ 2 có đoàn cán bộ Yanmar và nhóm kỹ thuật tới bảo dưỡng máy móc. Máy của tôi được anh em kỹ thuật chăm sóc mà còn được tặng nhớt.
Ngoài những lần đi thăm và bảo dưỡng máy định kỳ từ phía đại lý và Yanmar, khách hàng còn được đăng ký tham gia chiến dịch chăm sóc máy hàng năm. Chiến dịch này còn kéo dài đến hết tháng 1/2021, trải dài từ các tỉnh miền Tây, miền Trung, Tây Nguyên ra đến miền Bắc. Tính đến ngày 10/1/2021, đội kỹ thuật của Yanmar đã bảo dưỡng được gần 1.000 máy gặt, máy kéo.
Chiến dịch chăm sóc máy Yanmar tập trung vào 4 điểm chính: Sửa chữa & bảo dưỡng máy tận nhà khách hàng. Khách hàng được được hướng dẫn cách vệ sinh, bảo quản, điều chỉnh và tư vấn thông tin kỹ thuật máy. Ưu đãi đến 20% cho phụ tùng và nhớt. Quà tặng thiết thực cho khách hàng đăng ký tham gia chiến dịch: tặng 1 bình nhớt 5L cho đơn hàng phụ tùng với mỗi 4 triệu đồng & lũy tiến theo giá trị đơn hàng.
Hệ thống định vị thông minh SMARTASSIS
Từ tháng 9/2020, ứng dụng MY YANMAR trên điện thoại thông minh chính thức phát hành miễn phí trên chợ ứng dụng Android và iOS, khách hàng tự do xem các thông tin về máy móc, tìm đại lý gần nhất, nhận các thông báo về chương trình khuyến mãi, sự kiện của Yanmar. 
Quan trọng nhất, hệ thống định vị thông minh SMARTASSIST(SA-R) cũng được tích hợp vào ứng dụng, các chủ máy gặt (model: YH, AW-SX), máy kéo (model: YM3, EF725T) được cấp quyền truy cập trực tiếp vào phần mềm định vị SA-R, quản lý máy từ xa một cách hiệu quả. Nhiều tính năng mới trên ứng dụng này sẽ được nâng cấp như gửi thông báo bảo dưỡng định kỳ đến từng khách hàng, ngay khi số giờ hoạt động của máy đến kỳ bảo dưỡng, giúp chủ máy chủ động hơn để sắp xếp công việc. 
Yanmar được thành lập năm 1912 tại Osaka, Nhật Bản. Năm 1933, Yanmar đã ra mắt thành công động cơ diesel cỡ nhỏ, nằm ngang, làm mát bằng nước đầu tiên trên thế giới.
Từ đó trở đi, Yanmar hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực động cơ diesel dùng trong nông nghiệp và là nhà sản xuất máy nông nghiệp với 7 ngành hàng chính: động cơ nhỏ, động cơ lớn, máy nông nghiệp, thiết bị nông nghiệp, máy xây dựng, hệ thống năng lượng, máy thuỷ, máy công cụ, linh kiện. Các sản phẩm nông nghiệp chính đang kinh doanh tại Việt Nam: Máy gặt đập liên hợp, Máy kéo (máy cày), Máy cấy lúa…



NGUYỄN HUYỀN

Xem bản Desktop