Công nghệ

CEO Asanzo cảm ơn bà Phương Hằng giúp bán 3.000 TV một ngày

Bảo Nhi
BizLIVE - Tổng giám đốc Asanzo Phạm Văn Tam chia sẻ buổi livestream của bà Phương Hằng ngày 25/5 giúp công ty tăng mạnh doanh số TV.
CEO Asanzo cảm ơn bà Phương Hằng giúp bán 3.000 TV một ngày
Ông Phạm Văn Tam là người sáng lập thương hiệu Asanzo
Những ngày gần đây, dư luận xôn xao với những phát ngôn liên quan đến các nhân vật trong giới giải trí của bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc CTCP Đại Nam. Lúc 20h30 ngày 25/5, bà Hằng lên sóng livestream trên Facebook và YouTube, phá kỷ lục với gần 500.000 lượt người xem cùng lúc trên các nền tảng.
Ngay khi bà Hằng còn chưa xuất hiện, hàng chục nghìn người bật điện thoại, máy tính, TV chờ sẵn. Số lượng người xem không ngừng tăng lên nhanh, cứ mỗi phút lại có thêm vài nghìn người. Chỉ sau khoảng 20 phút, livestream của bà Hằng nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem. Có thời điểm, tổng lượng người xem lên tới gần 500.000, bỏ xa những lần livestream trước đó của bà Hằng có chưa đến 50.000 người xem. Trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng” có 200.000 lượt xem và kênh “Trường Đua Đại Nam Official” cũng đạt 84.000 lượt xem. Ở các kênh khác lấy lại trên YouTube, tổng khoảng 150.000 người xem.
 Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tối 25/5
Số lượng người xem khổng lồ này có tác động tích cực đến doanh số của Asanzo, theo CEO Phạm Văn Tam. Ông Tam có bài viết trên Facebook cảm ơn bà Hằng vì giúp công ty của ông bán ra được 3.000 TV trong một ngày.
CEO Phạm Văn Tam viết: “Thực sự cám ơn bà, sau buổi livestream trực tiếp của bà, nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3.000 TV. Lý do là gần hai năm rồi không có sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Vì người ta thường mua TV của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá. Vì vậy, tôi chúc bà luôn có sức khoẻ để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi lại bán được nhiều TV bằng số người xem livestream của bà gần 300 nghìn người xem thôi”.
Asanzo là nhà sản xuất hàng điện tử, điện máy tiêu dùng giá rẻ tại Việt Nam do ông Phạm Văn Tam sáng lập. Cách đây hai năm, thương hiệu vướng phải lùm xùm nghi vấn về việc giả mạo xuất xứ. Đến năm 2020, sau quá trình điều tra, Bộ Công an đưa ra kết luận chưa có căn cứ xác định Asanzo lừa dối khách hàng. Tuy vậy, lùm xùm khiến cho hệ thống phân phối của tập đoàn tê liệt, hoạt động sản xuất đình đốn. 
Sau những tranh cãi về nguồn gốc sản phẩm này, ông Tam phải rời ghế “cá mập” trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3. Năm 2020, ông chủ của Asanzo trở lại bằng việc thành lập tập đoàn đầu tư tài chính đa lĩnh vực Winsan, để rót vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Winsan có tổng vốn khoảng 1.000 tỷ đồng, hoạt động với mô hình holdings. Mới đây, ông Tam cũng công bố đầu tư vào 5 trang trại bò với tổng quy mô 25.000 con, chuẩn bị sản xuất phân bón hữu cơ theo mô hình khép kín với tổng vốn 2.000 tỷ đồng. Nhưng sau đó, đơn vị sản xuất phản hồi rằng ông Tam chỉ thu mua và phân phối chứ không đầu tư, sản xuất phân bón.

BẢO NHI

Xem bản Desktop